Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk tham dự lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk phối hợp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk tổ chức.

Chiều ngày 12/10/2024, đại diện Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk, Ông Trần Khắc Sinh Nhật – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội đã tham dự lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Đắk Lắk phối hợp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk tổ chức.
Buổi lễ có sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiên Văn; lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng đông đảo các doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp.
Lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân trong sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.
Lễ kỷ niệm cũng là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, góp phần củng cố mạng lưới liên kết mạnh mẽ giữa các doanh nghiệp địa phương. Những hoạt động bên lề như trao đổi, giao lưu cùng các chương trình văn nghệ đặc sắc đã tạo nên không khí sôi động, gắn kết hơn nữa giữa các doanh nhân trong cộng đồng.
Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam năm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp, khẳng định vị thế và tinh thần trách nhiệm của doanh nhân Đắk Lắk trong sự nghiệp phát triển tỉnh nhà.
Sự kiện không chỉ là dịp để nhìn lại những thành tựu đã đạt được, mà còn là cơ hội để tiếp tục phát huy tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng và xã hội.

Nguồn:

Chia sẻ ngay:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH HỘI VIÊN