Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk tham dự sự kiện ra mắt xe đạp BEAgo, toạ đàm xu hướng Net Zero của Hội Doanh nhân TP Buôn Ma Thuột

Sáng ngày 12/10/2014, Đại diện Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk: Ông Lê Thế Quân – Phó Chủ tịch Hiệp hội đã tham dự sự kiện ra mắt xe đạp BEAgo, toạ đàm xu hướng Net Zero của Hội Doanh nhân TP Buôn Ma Thuột tại Chợ phiên BMT, 01 Tôn Đức Thắng, P. Tân Lợi, tp BMT.
Sự kiện ra mắt xe đạp BEAgo với sản phẩm xe đạp mới được giới thiệu tại sự kiện được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu di chuyển xanh và tiện lợi. Với tính năng hiện đại và độ bền cao, xe đạp này không chỉ là phương tiện giao thông mà còn là biểu tượng cho lối sống bền vững, đóng góp vào mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường sống và hướng đến phát triển kinh tế xanh.
Tọa đàm xu hướng Net Zero – một khái niệm đang trở thành xu thế không thể thiếu trong các chiến lược phát triển bền vững toàn cầu. Buổi tọa đàm không chỉ là cơ hội để các doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm mà còn là diễn đàn thảo luận mở, kết nối giữa các doanh nghiệp với mục tiêu chung là xây dựng một cộng đồng kinh doanh xanh và bền vững hơn.
Sự kiện ra mắt xe đạp và tọa đàm về xu hướng Net Zero đã diễn ra thành công!
Một số hình ảnh tại sự kiện!

Nguồn:

Chia sẻ ngay:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH HỘI VIÊN