Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk tham dự Hội nghị quảng bá, giới thiệu tiềm năng, lợi thế của huyện Cư Kuin để thúc đẩy việc bán đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn huyện.

Chiều ngày 11/10/2024 đại diện Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk, Ông Nguyễn Văn Kế – chủ tịch Hiệp hội, Ông Hoàng Đình Bé – Ủy viên BCH, Ông Đào Tiến Sỹ – Ủy viên BCH cùng các Doanh nghiệp hội viên Hiệp hội đã tham dự Hội nghị quảng bá, giới thiệu tiềm năng, lợi thế của huyện Cư Kuin để thúc đẩy việc bán đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn huyện.
Đây là sự kiện quan trọng nhằm kêu gọi sự quan tâm, đầu tư từ các tổ chức và cá nhân thông qua việc đấu giá quyền sử dụng đất, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
Tại hội nghị, chủ tịch UBND huyện Cư Kuin Võ Tấn Huy đã nhấn mạnh các tiềm năng và lợi thế đặc biệt mà huyện Cư Kuin mang lại. Với vị trí địa lý thuận lợi, hệ thống giao thông kết nối, huyện là một điểm đến đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư.
Trong khuôn khổ hội nghị, Lãnh đạo Hiệp hội, các Doanh nghiệp hội viên đã khảo sát thực tế tại các dự án để tìm hiểu những tiềm năng và cơ hội hợp tác.
Việc đấu giá quyền sử dụng đất không chỉ giúp địa phương thu hút nguồn vốn đầu tư lớn mà còn tạo đà phát triển kinh tế, cải thiện hạ tầng và đời sống người dân, đồng thời khai thác hiệu quả tiềm năng đất đai chưa được tận dụng. Hội nghị đã để lại ấn tượng tốt đẹp và kỳ vọng sẽ là bước ngoặt lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện của huyện Cư Kuin.

Nguồn:

Chia sẻ ngay:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH HỘI VIÊN