Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk tham dự Diễn đàn “Kinh doanh và pháp luật” năm 2024

Sáng ngày 09/10/2024, đại diện Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk, ông Nguyễn Văn Kế – Chủ tịch Hiệp hội, ông Ngô Thế Cường – Hội viên Hiệp hội đã tham dự Diễn đàn “Kinh doanh và pháp luật” năm 2024 tại Phòng họp trực tuyến tầng 3, trụ sở HĐND và UBND tỉnh Đắk Lắk do Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật Trung ương tổ chức.
Diễn đàn “Kinh doanh và pháp luật” năm 2024 được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến với 63 điểm cầu của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Tại điểm cầu trực tuyến tỉnh Đắk Lắk, có sự tham gia của nhiều đại biểu đến từ các Sở, Ban Ngành, các tổ chức Hiệp hội của doanh nghiệp và một số Doanh nghiệp địa phương.
Với chủ đề “Chung tay tháo gỡ khó khăn, vướng mắc pháp lý, góp phần tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi cho doanh nghiệp”. Nội dung Diễn đàn tập trung thảo luận hai vấn đề lớn: Cùng giải quyết một số vấn đề pháp lý về dự án đầu tư có sử dụng đất; Một số vấn đề pháp lý về thuế và giải pháp tháo gỡ.
Buổi diễn đàn đã diễn ra thành công, đây cũng là sự kiện thiết thực hưởng ứng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2024) và Ngày Pháp luật Việt Nam (09/11/2024).

Nguồn:

Chia sẻ ngay:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH HỘI VIÊN