Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk tham dự Techfest Đắk Lắk 2024, Chương trình tọa đàm Đạp sóng vượt chông gai của Hội doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột.

Cũng trong ngày 23/9/2024, đại diện Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk: ông Đào Tiến Sỹ – Uỷ viên Ban chấp hành Hiệp hội đã tham dự Techfest Đắk Lắk 2024, Chương trình tọa đàm Đạp sóng vượt chông gai của Hội doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột.
Sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia, diễn giả uy tín. Đây là cơ hội để người tham dự cập nhật kiến thức, xu hướng mới và học hỏi kinh nghiệm từ những người thành công.
Cùng với các gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ của các starup giúp người tham dự có cái nhìn thực tế về sự phát triển của các dự án khởi nghiệp và tìm kiếm đối tác, nhà đầu tư.
Đây không chỉ là nơi giao lưu học hỏi mà còn là điểm khởi đầu cho những ai đang muốn thay đổi, vượt qua giới hạn của bản thân. Thông qua những câu chuyện, chia sẻ đầy cảm hứng, sự kiện này đã giúp người tham dự khơi dậy tinh thần dũng cảm, kiên trì và sẵn sàng đối mặt với khó khăn trong cuộc sống.

Nguồn:

Chia sẻ ngay:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH HỘI VIÊN