Thư cảm ơn hội viên đã tham gia ủng hộ đồng bào vùng bão lũ phía Bắc

Kính gửi: Quý hội viên Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk
Lời đầu tiên, Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk xin gửi đến Quý hội viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Trong thời gian vừa qua, các tỉnh phía Bắc của nước ta đã phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của cơn bão số 3. Cuộc sống của đồng bào nơi đây gặp rất nhiều khó khăn và thiếu thốn. Trước tình hình đó, Hiệp hội đã phát động phong trào quyên góp nhằm giúp đỡ đồng bào miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Hiệp hội vô cùng trân trọng và biết ơn những đóng góp quý báu từ Quý hội viên đã tham gia ủng hộ trong đợt quyên góp này. Những tấm lòng vàng, sự chia sẻ kịp thời của Quý hội viên đã góp phần mang lại niềm hy vọng và sức mạnh cho đồng bào vùng lũ, giúp họ vững vàng hơn trên con đường tái thiết cuộc sống. Bên cạnh đó, Hiệp hội cũng rất trân trọng và ghi nhận tấm lòng của những hội viên đã quyên góp tại các tổ chức khác. Dù là đóng góp trực tiếp thông qua Hiệp hội hay ở những nơi khác, tất cả đều thể hiện tinh thần tương thân tương ái cao đẹp, xứng đáng được trân quý.
Hiệp hội hy vọng rằng trong các hoạt động thiện nguyện sắp tới, tất cả Quý hội viên sẽ tiếp tục chung tay cùng Hiệp hội để mang lại sự giúp đỡ kịp thời cho đồng bào vùng bão lũ, góp phần lan tỏa tình yêu thương và sự sẻ chia trong cộng đồng.
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn và chúc Quý hội viên sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
Trân trọng!

Nguồn:

Chia sẻ ngay:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH HỘI VIÊN