Lãnh đạo DLKREA tham dự Chương trình cà phê Doanh nhân Doanh nghiệp của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk

Sáng ngày 30/07/2024, Đại diện Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk – Ông Hà Văn Cường – Phó Chủ tịch – Chánh Văn phòng Hiệp hội; Ông Hoàng Đình Bé – Ủy viên Ban Chấp hành Hiệp hội; Ông Nông Văn Chiến – Ủy viên Ban Chấp hành Hiệp hội; Ông Trần Tiến Bình – Hội viên Hiệp hội đã tham dự Chương trình cà phê Doanh nhân Doanh nghiệp của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk tại Văn phòng Hội, 28B Y Bih Aleo, Tp Buôn Ma Thuột.
Chương trình có sự góp mặt của Lãnh đạo UBND tỉnh – Ông Nguyễn Tuấn Hà – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Ông Lê Hùng – Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh; Ông Trần Đức Nhật – Phó Chủ tịch UBND thành phố và Lãnh đạo các Sở ban ngành có liên quan cùng các Doanh nghiệp thuộc các tổ chức Hội, Hiệp hội của tỉnh.
Tại Chương trình, đại diện Hiệp hội – ông Hà Văn Cường đã trình bày những vướng mắc liên quan đến đất có quy hoạch thương mại dịch vụ.
Việc tham dự chương trình đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Chương trình đã tạo cơ hội để các bên gặp gỡ và trực tiếp trao đổi với Lãnh đạo Sở ban ngành tỉnh về các vấn đề cụ thể mà họ đang gặp phải. Những thắc mắc về quy hoạch đất đai, quy trình chuyển nhượng, tặng cho tài sản và các thủ tục liên quan đến thừa kế được giải đáp một cách rõ ràng, chi tiết. Nhờ đó, các bên liên quan không chỉ nắm bắt được thông tin chính xác mà còn nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời để giải quyết những khó khăn hiện tại.
Một số hình ảnh ghi nhận tại Chương trình!

Nguồn:

Chia sẻ ngay:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH HỘI VIÊN