DLKREA tổ chức Lễ kỷ niệm 1 năm ngày thành lập Hiệp hội (23/04/2022-23/04/2023)

Sáng ngày 22/4/2023, Tại văn phòng Tầng 3, số 39 Trường Chinh, Phường Tân Lợi, Tp BMT, Hiệp hội BĐS Đắk Lắk tổ chức Lễ kỷ niệm 1 năm thành lập Hiệp hội (23/04/2022 – 23/04/2023). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu quá trình hình thành và phát triển của Hiệp hội.
Trong suốt 1 năm vừa qua, tuy là 1 đơn vị còn non trẻ nhưng Ban lãnh đạo và các Hội viên đã cùng nhau chung sức đóng góp trong các chương trình do cơ quan nhà nước tổ chức.
Chương trình diễn ra ấm cúng với sự tham đông đủ của Hội viên.
Hiệp hội chân thành gửi lời cám ơn sâu sắc đến các Hội viên đã tham gia và gửi hoa chúc mừng đến Hiệp hội. Hiệp hội biết ơn các anh chị đã tham gia đóng góp xây dựng Hiệp hội ngày càng hoàn thiện và sự quan tâm của các cơ Quan chính quyền đến Hiệp hội. Chặng đường phía trước còn dài, Hiệp hội sẽ cố gắng xây dựng và phát triển Hiệp hội mang lại giá trị cho Hội viên và Cộng đồng.
Buổi lễ kỷ niệm sẽ là thời gian để toàn thể Ban lãnh đạo Hiệp hội và toàn thể Hội viên nhìn lại những gì đã làm được và tiếp tục mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ cho những năm tới. Hy vọng trong chặng đường tiếp theo vẫn nhận được sự đồng hành của Quý anh chị Hội viên và các cơ quan.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.

Nguồn:

Chia sẻ ngay:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH HỘI VIÊN