Lãnh đạo DLKREA tham dự Đại hội Hội nữ doanh nhân Tp Buôn Ma Thuột lần thứ I, nhiệm kỳ 2022-2027

Ngày 04/10/2022, Bà Đoàn Thị Phúc – Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk tham dự Đại hội lần I, nhiệm kỳ 2022-2027 của Hội nữ doanh nhân TP Buôn Ma Thuột.

Không có mô tả ảnh.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2022-2027 với 17 thành viên, bà Bùi Thị Lan – Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất – Thương Mại – Dịch vụ Mặc Vi được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột nhiệm kỳ 2022-2027.

Bà Bùi Thị Lan – Chủ tịch Hội nữ doanh nhân Tp Buôn Ma Thuột phát biểu tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2022-2027, Hội Nữ doanh nhân TP. Buôn Ma Thuột tập trung thực hiện các mục tiêu trọng tâm như: phát triển mạng lưới hội viên gia tăng về số lượng và chất lượng; gắn kết hội viên thông qua các hoạt động nhóm và các câu lạc bộ; đẩy mạnh kết nối giao thương qua nhiều hình thức khác nhau giúp phát triển doanh nghiệp hội viên, tạo cơ hội cho sự trao đổi giữa những doanh nghiệp hội viên với việc mở rộng phạm vi kết nối với những doanh nghiệp và hiệp hội khác; nâng tầm kiến thức, hình ảnh, giá trị cho nữ doanh nhân một cách toàn diện, tạo sức ảnh hưởng đến cộng đồng; chung tay cùng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và các đối tác của Hội trong các hoạt động bảo vệ môi trường, hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội…

Nguồn:

Chia sẻ ngay:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH HỘI VIÊN